Tin bóng đá tối 20/2: Ten Hag nói điều khiến fan MU vui sướng

Ten Hag nói điều khiến fan MU vui sướng; MU đón tin vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn là những tin tức có trong tin bóng đá tối 20/2.

Ten Hag nói điều khiến fan MU vui sướng

Những ngày qua, thông tin về việc các nhóm đầu tư từ Qatar hay Sir Jim Ratcliffe tham gia đấu thầu mua lại MU từ gia đình nhà Glazer đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý toàn đội.

Dẫu vậy, HLV Ten Hag vừa phát biểu trấn an người hâm mộ: “Tôi cảm ơn các CĐV đã đặt niềm tin vào mình. Bản thân sẽ luôn cam kết với MU.

Tôi thích cuộc sống ở đây và sẵn sàng làm mọi thứ để mang đến màn trình diễn tốt cho đội bóng này.

Mọi thành viên muốn gắn bó với câu lạc bộ này, đó là MU – đội bóng luôn nằm trong trái tim. Còn chuyện thay đổi trên thượng tầng không phải công việc của chúng tôi.

Toàn đội sẽ tập trung vào kqbd và trình diễn tốt nhất có thể để phục vụ người hâm mộ.”

Tin bóng đá tối 20/2: Ten Hag nói điều khiến fan MU vui sướng

MU đón tin vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn

Ngay trươc trận chung kết cúp Liên đoàn với Newcastle, MU nhận tin vui khi đối thủ của họ phải dùng thủ môn số 3 Loris Karius.

Ở trận thua Liverpool 0-2 theo tỷ lệ cá cược bóng đá, thủ môn số 1 Nick Pope của Newcastle bị truất quyền thi đấu vì băng ra khỏi vòng cấm và dùng tay cản bóng để ngăn Salah ghi bàn sau khi tiền đạo Ai Cập thoát xuống đón quả phát bóng lên của Alisson.

Do bị truất quyền thi đấu trận này nên Nick Pope không thể đá chung kết cúp Liên đoàn gặp MU.

HLV Eddie Howe càng đau đầu với vị trí thủ môn của Newcastle vì thủ môn số 2 của họ là Martin Dubravka cũng không đủ điều kiện thi đấu ở trận chung kết cúp Liên đoàn do anh này đã bắt cho chính MU ở cúp Liên đoàn trước đó khi được Newcastle cho MU mượn. Theo quy định thì Dubravka sẽ không được thi đấu cho Newastle ở cúp Liên đoàn.

PSG coi trọng Mbappe hơn Messi

Mới đây, chân sút Angel Di Maria từng là cầu thủ của Paris Saint-Germain đã đặt câu hỏi về cách đối xử của CLB với người đồng hương Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina Di Maria đổ lỗi cho quyết định của đội bóng lớn thành Paris khi đặt quá nhiều trách nhiệm lên Kylian Mbappe, hơn cả cầu thủ bảy lần giành Quả bóng vàng, khi cầu thủ 24 tuổi người Pháp có một hợp đồng hậu hĩnh.

PSG đã đưa Mbappe trở thành cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới chỉ để ngăn anh gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm ngoái, và động thái đó theo Di Maria là không hợp lý.

“Tôi nghĩ đội bóng nước Pháp nói chung đã giao cho Mbappe rất nhiều trách nhiệm, từ người dân, chủ tịch CLB, đồng đội PSG. Họ bắt cậu ấy ở lại khi lẽ ra Mbappe có thể ra đi và trao cho cậu ta tất cả quyền lực. Nhưng có một sự khác biệt lớn và bất hợp lý, khi họ trao cho Mbappe tất cả sức mạnh, hơn cả người giỏi nhất trong lịch sử Messi đang chơi bóng bên cạnh cậu ta”.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"