Tin MU 13/9: MU giải quyết nhanh tương lai Pogba

MU giải quyết nhanh tương lai Pogba; Sir Alex tiết lộ vụ giúp MU mua lại Ronaldo là những tin bóng đá có trong tin MU 13/9.

MU giải quyết nhanh tương lai Pogba

Mùa giải Premier League 2021-22 đã trải qua 4 vòng đấu và Paul Pogba vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của MU. Tuy nhiên, cho tới lúc này, tương lai của Pogba lại đang bất định. Hợp đồng của Pogba với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2022, đồng nghĩa vào tháng 1/2022, Pogba sẽ được tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác.

Không muốn điều này xảy ra, ban lãnh đạo MU đang gấp rút làm mọi cách để có thể thuyết phục Pogba ở lại. Ngoài mức đãi ngộ được cải thiện so với hợp đồng cũ, MU còn thuyết phục Pogba tin vào tương lai tươi sáng của đội bóng.

Tin MU 13/9: MU giải quyết nhanh tương lai Pogba

Solskjaer không bị áp lực phải dùng Ronaldo ở mọi trận đấu

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu rằng ông không bị áp lực phải sử dụng Cristiano Ronaldo ở mọi trận đấu. Cầu thủ 36 tuổi đã trở lại MU vào Hè năm nay sau 12 năm xa cách. Anh đã lập cú đúp vào lưới Newcastle ở kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh cuối tuần trước. “Việc loại Ronaldo khỏi đội hình không phải là bất khả thi. Nên nhớ Ronaldo đã 36 tuổi. Greenwood mới 19 tuổi cũng vậy. Tôi phải quản lý thời gian thi đấu của cậu ấy cũng như của Ronaldo, cầu thủ đã 36 tuổi”, Solskjaer nói tiếp.

“Tôi nghĩ rằng sự có mặt của Ronaldo và Varane đã khiến mọi người ngạc nhiên bởi vì họ là những nhà vô địch. Họ đã giành được mọi thứ và luôn đặt ra yêu cầu cho bản thân. Các cầu thủ trẻ và những người khác trong đội sẽ nhìn vào và nghĩ rằng đó là cách giúp họ luôn duy trì được phong độ đỉnh cao. Vì thế, sự có mặt của Ronaldo và Varane sẽ chỉ mang tới sự tích cực cho đội bóng”, HLV Solskjaer nói tiếp.

Sir Alex tiết lộ vụ giúp MU mua lại Ronaldo

Trả lời phỏng vấn trên Viaplay, Sir Alex Ferguson cho biết ông đã góp công trong vụ đưa Cristiano Ronaldo trở lại M.U vào hè này, như đồn thổi của truyền thông trong thời gian qua.

“Rất nhiều người đóng góp vai trò (trong việc đưa Ronaldo về MU), trong đó có tôi. Cristiano thực sự muốn trở lại và đây là điều quan trọng nhất”, cựu HLV người Scotland nói với phóng viên của Viaplay, khi đến Old Trafford xem màn ra mắt của Ronaldo ở trận M.U thắng Newcastle.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả C1, kqbd C1 vòng mới nhất. Truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật chính xác nhất về kết quả bóng đá Cup C1 nhé!

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"